หน้าแรก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
นโยบายการบริหาร
สำนักงาน
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
กำนันผู้ใหญ่บ้าน
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
บุคลากรศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาสามปี
แผนพัฒนาสี่ปี
แผนยุทธศาสตร์
การประเมินผลแผนพัฒนา
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
การบริหารงานบุคคล
ข้อบัญญัติ
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
เรื่องอื่นๆ
รายงาน
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุม
รายงานการติดตาม และประเมินผล
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
งานของกิจการสภา
จัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศกำหนดราคากลาง
ประกาศผู้ชนะ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
งานเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารเงินงบประมาณ
ข่าวประชาสัมพันธ์
การป้องกันการทุจริตและส่งเสริมความโปร่งใส
งานตรวจสอบภายใน
งานตรวจสอบภายใน
Username :
Password :
รายงานการติดตามและประเมินผล
ข้อมูลทั้งหมด
11
รายการ
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลป่าระกำแก้ไขคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าระกำ
[อ่าน 16 คน] เมื่อ 28 เม.ย. 2565
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลป่าระกำแก้ไขคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าระกำ
[อ่าน 16 คน] เมื่อ 28 เม.ย. 2565
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลป่าระกำ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น
[อ่าน 14 คน] เมื่อ 28 เม.ย. 2565
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565
[อ่าน 23 คน] เมื่อ 22 เม.ย. 2565
รายงานผลการดำเนินงานป่าระกำ ปี 2559
[อ่าน 24 คน] เมื่อ 31 ต.ค. 2559
รายงานผลการดำเนินงาน อบต. ป่าระกำ ปี 2558
[อ่าน 17 คน] เมื่อ 27 พ.ย. 2558
ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
[อ่าน 11 คน] เมื่อ 30 ธ.ค. 2554
ประกาศผลการติดตามฯ
[อ่าน 30 คน] เมื่อ 14 ม.ค. 2554
แต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนจัดทำแผน
[อ่าน 12 คน] เมื่อ 12 ก.พ. 2553
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ
[อ่าน 15 คน] เมื่อ 12 ก.พ. 2553
คำสั่งการแต่งตั้งคณะกรรมการและประเมิรผลแผน
[อ่าน 37 คน] เมื่อ 12 ก.พ. 2553
กำลังแสดงหน้า : 1